top of page

ซักผ้าบอกนิสัยที่แท้จริง

งานซักผ้าเป็นงานประจำของแม่บ้านทุกบ้าน แต่ละคนมีวิธีการซักผ้าที่หลากหลาย แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การซักผ้านี่แหล่ะ!! บอกนิสัยของแม่บ้านทั้งหลายได้ด้วยนะคะ ... เรามาดูกันดีกว่า ว่าคุณเป็นคนแบบไหนจากวิธีซักผ้าของคุณเองค่าา

นิสัยจากการชอบแช่ผ้า มักเป็นคนที่ไม่ชอบความประณีตหรือระบบระเบียบเอาซะเลยนะคะ .. คนที่มีนิสัยแบบนี้ มักจะเป็นคนที่ชอบผลัดวันประกันพรุ้ง .. ในหัวนี่มีแต่คำว่า "เดี๋ยว" ใช่ไหมล่ะ .. มักมีนิสัยที่ออกจะขยันน้อยไปหน่อยนะคะ แต่ถ้าหากถึงเวลาที่ต้องทำอะไรสักอย่างที่จำเป็นที่สุด คนแบบนี้ก็มักจะทำได้สำเร็จนะคะ .. คือจริงๆ แล้ว ไม่ได้เป็นคนขยันน้อยจากนิสัยที่แท้จริงนะคะ

นิสัยชอบแยกผ้าเป็นหมวดหมู่ก่อนซัก คนที่มีนิสัยชอบซักผ้าแบบนี้ แน่นอนว่าเป็นคนใส่ใจในรายละเอียด และเห็นความสำคัญของรอบข้าง แคร์คนอื่นก่อนตัวเอง รวมไปถึงการเป็นคนมีแบบแผนในชีวิตนะคะ ... มักจะเป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่นรวมถึงคนรอบข้างก่อนเสมอ

นิสัยชอบซักผ้าปนกัน นิสัยการซักผ้าของคนประเภทนี้นั้น มักจะมีนิสัยคิดถึงแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง นั่นหมายความว่า คนรอบข้างมักไม่ได้ค่อยได้รับการใส่ใจจากคนแบบนี้สักเท่าไหร่นะคะ มักจะชอบทำอะไรรวดเร็วแบบขอไปทีเลยค่ะ .. เป็นคนขาดความพิถีพิถัน ไม่ค่อยใส่ในในรายละเอียดสักเท่าไหร่

นิสัยชอบซักผ้าบ่อยๆ ทั้งทีละน้อยๆ หรือทีละมากๆ ก็ตาม คนที่มีนิสัยแบบนี้มักชอบเก็บตัว ไม่ค่อยชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร มีกรอบหรือกำแพงของตัวเอง มักชอบอยู่กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นคนแบบนี้มักจะมีเพื่อนน้อย และไม่ค่อยมีสังคมสักเท่าไหร่นะคะ แต่ลึกๆ แล้วกลับเป็นคนใจกว้าง มีความขยันเป็นเลิศอีกด้วยนะคะ

 

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
bottom of page