top of page

เทคนิคเลือกผ้าปูที่นอนบอกความเป็นคุณ

ห้องนอนเป็นห้องหนึ่งที่สำคัญมากๆ ของบ้าน .. การตกแต่งบ้านจะให้ดูสบายตาต้องถูกตกแต่งให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ดังนั้นหากจะตกแต่งบ้านให้เป็นสีสันหรือจะเป็นสไตล์เรียบง่าย โปร่งโล่งสบาย ควรต้องตกแต่งสีสันให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมดนะคะ สำหรับวันนี้ขอนำเสนอเคล็ดลับการตกแต่งห้องนอนมาฝากกันค่ะ .. เชื่อหรือไม่ว่าแค่ผ้าปูที่นอน ก็สามารถทำให้ห้องนอนทั้งห้องดูแปลกตาได้เลยล่ะ

เลือกโทนสีเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ

องค์ประกอบโดยรวมของการตกแต่งมักต้องมีหลายๆ อย่างปะปนกัน เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องนอนนั้นดูกลมกลืนกันในแบบที่คุณต้องการ แต่งสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้บรรยากาศนั้นดูใช่!! ก็คือผ้าปูที่นอนนะคะ ... เตียงนอนคือพระเอกของห้องนอน ส่วนผ้าปูที่นอนก็คือนางเอกนะคะ ดังนั้นหากเลือกผ้าปูที่นอนด้วยโทนสีหวาน หรือโทนสีเบจ ก็ยิ่งทำให้ห้องนอนดูอบอุ่น นุ่มนวลและดูโปร่งสบายมากขึ้นไปอีก

ผ้าปูที่นอนที่มีลวดลาย

เรามักจะเห็นผ้าปูที่นอนหลากหลายแบบมีสีสันทั้งแบบลวดลายเลียนแบบธรรมชาติ และแบบวาดตามลวดลายต่างๆ ดังนั้นการเลือกผ้าปูที่มีสีสันเน้นลวดลาย ก็สามารถบอกได้ถึงรสนิยมของเจ้าของห้องนอนอีกด้วย ดังนั้นการเลือกผ้าปูที่นอนที่มีลวดลาย ก็จะช่วยให้ห้องนอนของคุณบอกตัวตนของคุณได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
เลือกผ้าปูที่นอนแบบลวดลายสองด้าน
ในปัจจุบันเรามักจะเห็นทางผู้ผลิตผ้าปูที่นอนได้มีการพัฒนารูปแบบของผ้าปูที่นอนมาให้เราได้เลือกใช้กันมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่เห็นได้อย่างเด่นชัดคือ การปรับลวดลายและความสะดวกเพื่อให้เข้ากับการใช้งานในปัจจุบัน อาทิผ้าปูที่นอนแบบสองด้าน ซึ่งจะช่วยทำให้เตียงนอนของคุณดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ห้องนอนของคุณดูแปลกตามากขึ้นอีกด้วยนะคะ
 

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
bottom of page