top of page

ผ้ายีนส์ดูแลง่ายนิดเดียว

แน่นอนว่าไม่มีใครที่จะไม่มีกางเกงยีนส์เป็นของตัวเอง .. แต่หลายคนอาจพบปัญหาเรื่องการดูแลชุดยีนส์ของตัวเองให้สามารถคงสภาพและไม่เสียรูปทรงในเวลาที่หยิบมาใส่ ... และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือกลิ่นของยีนส์ที่อาจมีกลิ่นอับได้ง่าย ... ดังนั้นหากเราดูแลผ้ายีนส์ได้อย่างถูกวิธี ก็จะช่วยให้ยีนส์นั้นยังคงสภาพและใช้งานได้อีกนานๆ เลยล่ะค่ะ...

วิธีดูแลกางเกงยีนส์

วิธีที่หนึ่ง >> กลับด้านของชุดยีนส์จากนั้นให้แช่ลงในอ่างที่ใส่น้ำยาทำความสะอาดแล้วแช่ชุดยีนส์เอาไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นให้ทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าแล้วผึ่งเอาไว้จนแห้ง

วิธีที่สอง >> หากใครชอบซักชุดยีนส์ด้วยเครื่องซักผ้านั้น ไม่ยากเลย ก่อนนำไปซัก ควรนำผ้ายีนส์ไปแช่ในน้ำยาปรับผ้านุ่มประมาณ​ 20 นาที จากนั้นให้นำไปซักทำความสะอาดด้วยโปรแกรมการทำความสะอาดของเครื่องซักผ้า ให้ใช้โปรแกรมสำหรับซักผ้ายีนส์โดยเฉพาะเลย อาจใช้เวลานานหน่อย แต่เครื่องซักผ้าก็ถูกตั้งโปรแกรมให้ทำความสะอาดผ้ายีนส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อซักเสร็จ สามารถนำขึ้นตากแดดได้ตามปกติเลยนะคะ

ส่วนใครที่มีปัญหากับการซักผ้ายีนส์สีดำ ร้านผ้านุ่มของเราก็มีวิธีแนะนำการดูแลทำความสะอาดชุดยีนส์สีดำด้วยเหมือนกันนะคะ ..

Tips : การซักชุดยีนส์สีดำ ให้แช่ชุดยีนส์ลงในน้ำส้มสายชูประมาณ 1 ถ้วยตวง ประมาณ 20 นาที จากนั้นให้ซักผ้ายีนส์ในน้ำเย็น เพื่อให้ผ้ายีนส์คงสภาพและถูกขจัดคราบและบล็อคสีดำเอาไว้ ดังนั้นการซักครั้งต่อไป ให้แช่ผ้ายีนส์กับน้ำส้มสายชูเพียง 10 นาทีก็เพียงพอต่อการซักในแต่ละครั้งนะคะ

เอาล่ะ... คุณแม่บ้านคนไหนที่พบปัญหาเรื่องการซักผ้ายีนส์ สามารถเข้ามาหาคำตอบพร้อมเคล็บลับดีๆ จากร้านผ้านุ่มได้ตลอดๆๆนะคะ .. วันนี้ไปละ บ๊ายบายยย แล้วเราจะสรรหาเคล็ดลับดีๆ มาบอกต่อกันอีกนะคะ

 

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
bottom of page